,

Phi chính phủ nước ngoài

ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC CWS/MỸ TẠI VIỆT NAM THĂM, CHÀO XÃ GIAO LÃNH ĐẠO SỞ NGOẠI VỤ

Ngày 27/6/2022, đoàn công tác của Văn phòng đại diện Tổ chức CWS/Mỹ tại Việt Nam đã đến thăm, làm việc tại tỉnh Tuyên Quang và gặp gỡ, chào xã giao lãnh đạo Sở Ngoại vụ.

Tham gia đoàn công tác có Trưởng đại diện và cán bộ của Tổ chức CWS/Mỹ tại Việt Nam, Trưởng đại diện và cán bộ hỗ trợ kỹ thuật của Tổ chức CWS/Mỹ tại Nhật Bản.

 

Phát biểu tại buổi tiếp xã giao, lãnh đạo Sở Ngoại vụ đánh giá cao hoạt động của Tổ chức CWS/Mỹ tại tỉnh Tuyên Quang trong những năm qua với các dự án trong lĩnh vực hỗ trợ phát triển giáo dục, y tế, vệ sinh và phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai tại huyện Chiêm Hóa, tổng giá trị viện trợ giải ngân đạt gần 17 tỷ đồng, trong đó một số dự án có giá trị viện trợ giải ngân vượt giá trị viện trợ cam kết ban đầu, thể hiện nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của Tổ chức trong các hoạt động viện trợ tại địa phương.

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, Trưởng đại diện Tổ chức CWS/Mỹ tại Việt Nam đã thông tin về mục đích chuyển công tác của đoàn tại tỉnh Tuyên Quang với hoạt động thăm địa bàn dự án do CWS tài trợ tại huyện Chiêm Hóa, trong đó có nội dung khảo sát hỗ trợ xây dựng kè qua suối tại xã Tri Phú, huyện Chiêm Hóa để bảo vệ đất sản xuất nông nghiệp; chia sẻ một số thông tin về dự kiến hoạt động của Tổ chức tại địa phương trong thời gian tới và việc gia hạn thời gian thực hiện Dự án tăng cường năng lực phòng chống và khắc phục hậu quả thiên tai tại huyện Chiêm Hóa giai đoạn 2020 - 2022.

Kết thúc buổi tiếp xã giao, đoàn công tác của Văn phòng đại diện Tổ chức CWS/Mỹ tiếp tục di chuyển đến huyện Chiêm Hóa để thăm địa bàn các xã dự án tại địa phương.

T. Linh

Tin cùng chuyên mục