,

Phi chính phủ nước ngoài

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC WVI/MỸ TẠI VIỆT NAM LÀM VIỆC TẠI TỈNH TUYÊN QUANG

Ngày 15/6/2022, tại trụ sở Sở Ngoại vụ đã diễn ra buổi làm việc giữa các cơ quan, đơn vị của tỉnh gồm Sở Ngoại vụ, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Y tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân huyện Lâm Bình, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Hội Nông dân tỉnh và Văn phòng đại diện Tổ chức WVI/Mỹ tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được nghe giới thiệu kết quả Chiến lược giai đoạn 2018 – 2022, dự thảo định hướng Chiến lược giai đoạn 2023 – 2027 của Tổ chức WVI tại Việt Nam. Giai đoạn 2023 – 2027, WVI đưa ra cách tiếp cận toàn diện với sự kết nối, tích hợp các lĩnh vực về (1) Bảo vệ và tham gia của trẻ; (2) Sức khỏe và dinh dưỡng; (3) Cải thiện sinh kế, giảm thiểu rủi ro thiên tai, ứng phó với biến đổi khí hậu và (4) Trao quyền cho cộng đồng trên cơ sở lấy trẻ em làm trung tâm. Các bên đã tích cực tham gia trao đổi, thảo luận, đề xuất các nội dung phù hợp liên quan đến xây dựng dự thảo Chiến lược giai đoạn mới 2023 – 2027 của Tổ chức.

Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp với nhiều ý kiến được đề xuất làm căn cứ để Tổ chức xem xét, lồng ghép trong xây dựng Chiến lược giai đoạn mới đảm bảo tính tổng quát, thiết thực, phù hợp với mục tiêu tối đa hóa các lợi ích trong các lĩnh vực, địa bàn cụ thể góp phần xây dựng, triển khai hiệu quả các chương trình vùng mang đến những điều tốt đẹp hơn nữa cho trẻ em.

T.Linh

Tin cùng chuyên mục