,

Tin trong tỉnh

ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA CHI BỘ VĂN PHÒNG BAN ĐỐI NGOẠI TRUNG ƯƠNG VỀ NGUỒN TẠI TỈNH TUYÊN QUANG

Từ ngày 03/11 đến ngày 05/11, đoàn công tác của Chi bộ Văn phòng Ban Đối ngoại Trung ương do đồng chí Bùi Lê Thái, Bí thư Chi bộ, Chánh Văn phòng Ban Đối ngoại Trung ương làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm, về nguồn tại tỉnh Tuyên Quang.
Đoàn đã đến thăm Khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào, tới thăm, dâng hương tại lán Nà Nưa, đình Tân Trào, thăm Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng. Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị tiền bối cách mạng, các đồng chí cán bộ, công chức Ban Đối ngoại Trung ương bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, niềm tri ân sâu sắc trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị tiền bối cách mạng đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc.
Trong Chương trình, đoàn đã đến thăm Di tích Bộ Ngoại giao tại xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương – nơi ở và làm việc của cán bộ, nhân viên ngoại giao trong những năm tháng kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược; thăm Khu di tích Quốc gia đặc biệt Kim Bình - nơi diễn ra Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ II của Đảng (tháng 2/1951), Đại hội Đảng đầu tiên tổ chức ở trong nước và ngoài thủ đô Hà Nội.
Trước đó, đoàn đã đến thăm hồ Na Hang – Lâm Bình, thăm huyện Lâm Bình. Chuyến thăm, về nguồn của đoàn đã để lại nhiều kỷ niệm, ấn tượng sâu sắc góp phần ôn lại truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ ngành ngoại giao, phát huy tinh thần đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, kiên cường, không ngừng rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó.
 
 
 

T. Linh

Tin cùng chuyên mục