,

Hợp tác quốc tế

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT ĐỨC THĂM, LÀM VIỆC TẠI SỞ NGOẠI VỤ TỈNH TUYÊN QUANG

Qua sự kết nối, giới thiệu của Tiến sĩ Kambiz Ghawami, Chủ tịch Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới Cộng hòa Liên bang Đức (WUS/Đức), trong hai ngày 14-15/3/2024, Đoàn công tác của Đại học Việt Đức do Tiến sĩ Hà Thúc Viên, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường làm Trưởng đoàn đến thăm, làm việc tại tỉnh Tuyên Quang.

Chiều ngày 14/3/2024, ngay sau buổi gặp, chào xã giao Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Đoàn công tác của Trường Đại học Việt Đức đã có cuộc gặp, trao đổi với Lãnh đạo Sở Ngoại vụ.

Giám đốc Sở Ngoại vụ tiếp Đoàn công tác của Trường Đại học Việt Đức


Tại buổi làm việc, Tiến sĩ Hà Thúc Viên trao đổi, giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển của Trường Đại học Việt Đức, quy mô và chất lượng đào tạo của Trường. Tiến sĩ và thành viên đoàn công tác đã trao đổi, gợi mở một số hướng hợp tác với các cơ quan của tỉnh trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, như: Việc hỗ trợ học bổng trình độ thạc sỹ cho cán bộ công chức của tỉnh trong ngành nghề phù hợp; trao đổi đoàn, tổ chức/ hỗ trợ tập huấn, đào tạo các hoạt động về STEM cho học sinh trung học phổ thông,...

Quang cảnh buổi làm việc

Thành viên Đoàn công tác chụp ảnh cùng lãnh đạo, cán bộ Sở Ngoại vụ

Trong chương trình công tác, ngày 15/03/2024, Đoàn công tác của Trường Đại học Việt Đức sẽ đến thăm, làm việc tại Trường Đại học Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang.

Thùy Linh

Tin cùng chuyên mục