,

Hợp tác quốc tế

KẾT NỐI HỢP TÁC VỚI ĐỐI TÁC ĐỨC, PHÁP

Nhằm kết nối, mở rộng hợp tác với các đối tác khu vực châu Âu, chuẩn bị các nội dung phục vụ đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh thăm, làm việc tại Đức và Pháp vào cuối tháng 12/2022, sáng ngày 13/10/2022, đoàn công tác của Sở Ngoại vụ và Ủy ban nhân dân huyện Na Hang đã có buổi làm việc với Văn phòng liên lạc Bộ Kinh tế, Hạ tầng, Du lịch và Lao động, bang MV (Đức) tại Hà Nội.

Văn Phòng Liên Lạc của Bộ Kinh tế, Hạ tầng, Du lịch và Lao động, bang MV (Đức) tại Hà Nội thành lập năm 2019. Thời gian qua, Văn Phòng Liên Lạc của Bộ Kinh tế, Hạ tầng, Du lịch và Lao động, bang MV (Đức) tại Hà Nội đã có nhiều hoạt động kết nối hợp tác giữa tỉnh Tuyên Quang với các đối tác, địa phương, tổ chức của Đức.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi các nội dung về đề xuất đối tác để kết nối và nội dung dự kiến hợp tác, trao đổi cụ thể chuẩn bị cho chuyến thăm, làm việc của lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang tại Đức và Pháp; trao đổi các nội dung thực hiện thỏa thuận hợp tác ký giữa Ủy ban nhân dân huyện Na Hang và Chính quyền vùng Lohmen, huyện Güstrow-Land, bang Mecklenburg-Vorpommern, Đức về chương trình nông thôn mới.

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở với nhiều nội dung thiết thực được trao đổi nhằm thúc đẩy hợp tác giữa tỉnh Tuyên Quang với các đối tác Đức, Pháp trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục