,

Tin trong tỉnh

Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len

Ngày 27-10, Đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã thăm và làm việc tại Đại sứ quán Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len.

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len.

Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang thăm và làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len.

Trao đổi với cán bộ, lãnh đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len, đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Đại sứ dành cho đoàn. Trong thời gian qua, tỉnh Tuyên Quang đang tích cực triển khai các hoạt động đối ngoại nhằm đẩy mạnh hợp tác đầu tư, huy động các nguồn lực nước ngoài, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng Đại sứ Nguyễn Hoàng Long món quà của Tuyên Quang.

Được sự giúp đỡ của Đại sứ quán, chuyến công tác này, Đoàn công tác của tỉnh sẽ có một số cuộc gặp gỡ, trao đổi với địa phương, doanh nghiệp, một số đối tác Anh... Thay mặt Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang, đồng chí trân trọng cảm ơn Đại sứ Nguyễn Hoàng Long cùng toàn thể cán bộ, nhân viên của Đại sứ quán Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len đã giúp đỡ nhiệt tình, trách nhiệm trong suốt quá trình chuẩn bị tổ chức chuyến công tác của Đoàn.

Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len.

Đại sứ Nguyễn Hoàng Long đánh giá cao chương trình làm việc của Đoàn công tác tỉnh Tuyên Quang với nhiều nội dung, hoạt động thiết thực. Bên cạnh đó, Đại sứ cũng nhận định tỉnh Tuyên Quang là một địa phương có nhiều tiềm năng phát triển, là điểm đến đầu tư rất khả thi. Đại sứ cam kết trong thời gian tới, Đại sứ quán Việt Nam tại Anh phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan hữu quan của tỉnh Tuyên Quang xúc tiến các hoạt động hợp tác trên nhiều lĩnh vực, trong đó tập trung vào các lĩnh vực giáo dục, chuyển đổi số, năng lượng tái tạo.

 

Theo Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục