,

Cải cách hành chính

Người dân, doanh nghiệp là trung tâm để cải cách thủ tục hành chính

Với mục tiêu “Lấy sự hài lòng của người dân, tổ chức làm thước đo hiệu quả công việc hành chính”, thời gian qua, các sở, ngành địa phương đã có nhiều nỗ lực để xây dựng nền hành chính phục vụ, chuyên nghiệp, hiện đại, năng động, trách nhiệm. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được, cải cách thủ tục hành chính (TTHC) vẫn còn nhiều “hạt sạn” cần phải tiếp tục “đãi” bỏ hướng tới phục vụ doanh nghiệp và người dân ngày một tốt hơn.

Công bố Chỉ số CCHC năm 2021

Ngày 18-6, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) và nâng cao Chỉ số ...

Cải cách hành chính: Nhìn từ các chỉ số

Theo công bố chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, Tuyên Quang đạt 86,57%, xếp thứ 34/63 tỉnh, thành phố, tăng 2,76%, ...