,

Cải cách hành chính

Sở Ngoại vụ ứng dung trí tuệ nhân tạo (AI) trong hướng dẫn thực hiện các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ

Thực hiện kế hoạch chuyển đổi số của UBND tỉnh Tuyên Quang tại Kế hoạch số 55/KH-UBND ngày 12/4/2022 về thực hiện Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (Khoá XVII) về chuyển đổi số tỉnh Tuyên Quang đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, Sở Ngoại vụ tỉnh Tuyên Quang đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hướng dẫn cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện các TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ.
Audio không hợp lệ
Video không hợp lệ

Các tổ chức, cơ quan, cá nhân khi thực hiện TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ vui lòng nghe hướng dẫn thực hiện thông qua video clip và audio có ứng dựng trí tuệ nhân tạo, bước đầu tối ưu hóa các hoạt động về cải cách hành chính của Sở Ngoại vụ tỉnh Tuyên Quang.

Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở được thực hiện từ ngày 09/5/2022. Đến nay, đã có nhiều tổ chức, cơ quan, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính đã tiết kiệm được thời gian trước khi tìm kiếm thông tin, thực hiện các thủ tục theo quy định.

Sở Ngoại vụ

Tin cùng chuyên mục